Sigmundur ropar !

Žaš fer um mig hrollur ķ hvert sinn sem frétt birtist um Sigmund Davķš Gunnlaugsson. Ég er meš hroll į hverjum degi žvķ daglega eru fréttir af honum. Nś sķšast įtti hann "sögulegt" samtal viš Sigurš Inga og žį er gefiš ķ skyn aš xB og XM séu nįnast komnir ķ eina sęng og į leiš ķ rķkisstjórn.

Žetta minnir mig nefnilega svo į žegar Donald nokkur Trump var aš hreišra um sig ķ valdakerfi USA en žį var ég einmitt stödd žar. Mašur furšaši sig žį eins og nśna hve margir vildu tala viš hann og hve sögulegar sįttir svou į alla bóga.

Hver stżrir žessum fréttaflutningi ? Einu sinni var ég sjįlf blašamašur. Žaš var įšur en blašamenn hęttu aš vinna į götunni og ķ sķmanum og fóru aš taka viš fréttatilkynningum gagnrżnislaust og birta jafnvel meš stafsetningavillum. Žaš er ekki hęgt aš sakast viš blašamenn nśtķmans. Žvķ žaš eru fjįrmagnsöflin sem reka blöšin og žaš hentar žeim įgętlega aš 4. valdiš er lamaš og setur inn fréttatilkynningar gagnrżnislaust.

http://3.bp.blogspot.com/-TtDUAECz204/Ta39rLWvm0I/AAAAAAAABHE/PYUYmLKyt3M/s1600/media-spoonfeeding-cartoon.jpg


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband